NO NEED FOR MGC. SUPER FAST FREEZONE *UPDATED*

Status
Not open for further replies.
Smart b gamit nyo? Ang smart b kht wlang load o zero balance ay pwdng gumana ang GPRS gya ng globe? Pang dual sim lang b yan? Pakisagot naman po nito kung masasagot nyo po. Maraming salamat.

nagpalit na ako ng smart kanina lang,may free internet sya ngayon,yung sinasabing smart butas,ok na ok,, direkta ang internet nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 344
    Replies
  • 34K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
petix

Online now

Members online
1,132
Guests online
1,796
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top