❓ Help Abnormal si talino

Status
Not open for further replies.
sino nakakaranas ngayon nito

hindi ako maka data kanina mga 9am sinubukan ko ulit 11am lumabas na yung data pero nakaka free net w/o load as in free net talaga nag DL ako ng apps around 35mb lang pero until now 12pm free parin

di ba ako ma block nito?

smart sim pala ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 614
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top