megans1963
Honorary Poster
Mga boss gumana paba c ktr sa inyo???salamat at pahinge config...
ganon rin sakin sinubukan ko lahat config dito ayaw na niya naka tu50 ako...Saken di na paps
Pahengi config mo boss salamatok pa naman si ktr...
eto boss try mo kung working sayo ang config ko...Pahengi config mo boss salamat
Salamat boss try q 2..eto boss try mo kung working sayo ang config ko...
https://phcorner.org/threads/599953/page-6#post-9987319
feedback kung working...