🔒 Closed Payload

Status
Not open for further replies.

netnet92

Fanatic
mga master pabulong naman ng payload kay tnt no load,gusto q kc magshare ng confiq q d2...kahit bulong lang po salamat
 
hanap ikaw nalang dito dami naka post dito.
 
salamat master sa rp parin ba dumepende?

iba iba ang
idea pagsasagawa

ukol kay tnt noload ,

merong idinadaan ang iba na
kahit anjan na daw ang payload
pahirapan kapa sa timpla at working
payload,

merong isang pag sasagawa naman
na kahit wala ng timpla

e ok Lang,
kahit wala ng rp pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 603
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
423
Guests online
2,327
Total visitors
2,750

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top