🔒 Closed Hpi update. 30 days allnet + tnt no load

Status
Not open for further replies.
bossing san ka po gumagawa ng hpi mo ?? ang dame ko na kasing sinubukan na hpi dito pero yung sayo lang ang gumagana mejo mabagal lang baka dahil madame na gumagamit ..salamat po

Sa hpi mo mismo ako gumagawa. Nasa tamang timpla yan eheeh di bale gagawa ako madaming account para hindi siksikan.
 
Pwede po bang pa request? ayaw ng smart HPI mo sakin eh. Yung facebook payload sana kahit mablock pa yung sim pang AOC. Thank you in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 5K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
rheo541

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,689
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top