C Captain Elite Sep 6, 2018 #1 Mga sir anong payload na gagamitin para sa no load na injector? soon to share ako dito hehe thankyou po!
Mga sir anong payload na gagamitin para sa no load na injector? soon to share ako dito hehe thankyou po!
TS TS C Captain Elite Sep 6, 2018 #3 PHC-Jenno said: TNT sim pa lang nagana. Click to expand... Smart lang 2nd sim ko sayangs btw salamat boss sa pag inform Upvote 0 Downvote
PHC-Jenno said: TNT sim pa lang nagana. Click to expand... Smart lang 2nd sim ko sayangs btw salamat boss sa pag inform