🧨 TNT Sᴇʀᴇɴɪᴛʏʟᴏᴠᴇ.ᴏᴠᴘɴ(^.^) ᴇxᴄʟᴜsɪᴠᴇ ғᴏʀ ᴛɴᴛ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ (ʟᴜᴢᴠɪᴍɪɴᴅᴀ)--ⓡⓔⓠⓤⓔⓢⓣⓔⓓ

Status
Not open for further replies.
Na dl ko na po pru bakit ayaw ma open? Pakisagot po mga boss salamat ng marami
 

Attachments

  • Screenshot_20180906-221528.png
    Screenshot_20180906-221528.png
    4.4 KB · Views: 0
Sakit na yata ng datafilehost yan boss. File po kase yong inupload ko, hindi po app.
Ok po madam. Salamat pala sa tnt zero ehi mo. Working po sakin dam. Tanong ko lng po may blocking or capping ba talaga ito kasi kanina umaga pa ako nag net eh tuloy2 naman internet ko. Mindanao davao city area po tapos 64 ang load balance pru wlang promo register. Tnx agen
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 19K
    Views
  • 331
    Participants
Last reply from:
xoul_eater

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top