🧨 TNT Sᴇʀᴇɴɪᴛʏʟᴏᴠᴇ.ᴏᴠᴘɴ(^.^) ᴇxᴄʟᴜsɪᴠᴇ ғᴏʀ ᴛɴᴛ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ (ʟᴜᴢᴠɪᴍɪɴᴅᴀ)--ⓡⓔⓠⓤⓔⓢⓣⓔⓓ

Status
Not open for further replies.
prepared ko parin ang openvpn
Pa-up sa datafilehost bro para malagay ko sa thread. Thank you. :)
prepare ko po ang openvpn user friendly sya kung pwede po sir and mam serenity palapag na lang po ng everybody happy.

ano nga po pala username at password laging reconnecting lang kasi po.
 
prepared ko parin ang openvpn

prepare ko po ang openvpn user friendly sya kung pwede po sir and mam serenity palapag na lang po ng everybody happy.

ano nga po pala username at password laging reconnecting lang kasi po.
Nandyan naman na ata sa thread ko yong user and pass.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 19K
    Views
  • 331
    Participants
Last reply from:
xoul_eater

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,705
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top