🔒 Closed Apple id error creating

Status
Not open for further replies.

WINSLEE-17

Eternal Poster
good afternoon guys Pa tulungon naman po ou yong Iphone 6S ko na reformat ko na ang problema ko naman ngayon eh yong apple ID naman ou pati pa naman apple ayaw gumana saakin guys pa tulong naman ou yong apple Id buh kapag gumawa ka ng account kailangan buh yon sa Iphone settings ng icloudka gagawa ng apple Id or pwedi lang sa Browser.??? guys patulong para mawalana itong problema ko.....:)
 
dapat kasi tinu turn off mo muna.. or ni remove mo yung acc..para fresh talga pag ka reformat mo..para di magkaka i cloudi ssue..
 
di pa ako established pero...
pede paki ayos yung mga words TS, hirap kasi intindihin eh
sayang naman ang ating wikang tagalog kung hindi nagagamit ng lubusan (wow) hahaha

tapos TS, pede paki-explain yung problem, di ko kasi mahanap, nibasa ko na 2 times yung thread mo
if problem mo is may apple ID, tanong mo sa original owner yung password or something,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 939
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BossJun

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top