🔒 Closed 1 month ktr (fb based) tu promos

Status
Not open for further replies.
Uhm ganun ba, kase tnt tp20 promo dati fb based kumakagat ginagawa ko eh.. Tinimplahan ko lang ng ibang payload ngayon.. Share mo naman sakin kung saan nag trigger yung gawa ko .

sir own my opinion mukhang CHAT based po ito, :) pero nasa timpla kasi yan para gumana sa FB promos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
PHC - Jano

Online now

Members online
670
Guests online
2,745
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top