🔒 Closed Tnt roam trick problem

Status
Not open for further replies.

VhinDiesel

Fanatic
guys after ko magpaload ng 100 na unblock ko sim ko, ang problema ngayon, walang reply si tnt na successful ang off ko ng roaming, d ako makpag text or call o makapag register sa kahit anong promo tapos yung load ko na 100 d ko magamit o mapasa, paano kaya to
 
Ganyan din sakin e ayaw na lahat . Pero yung 100 load mo pde yan ipasaload sa iba tried n tested.. pero sakin kase ok lang dmuna ma deactivate . Dipa naman ako ulit na bloblock 3gb up
 
Sa akin naman, nagagamit ko naman ang load text lang, walang call at data. Hindi ako makatawag sa cs nila. :)
 
Sa akin naman, nagagamit ko naman ang load text lang, walang call at data. Hindi ako makatawag sa cs nila. :)
Same tayo boss tumawag ako sa cs nila my mga iniinging requirement.. explanation letter valid i.d tapos ibibigay mo sa smart store. Tapos mag aantay kpa din...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
anokamo

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top