Share ko lang ang ehi ko na for tu20 up.
Pag tu20 ka try n try mo lng pag tu20 pahirapan mag connect.
Pwd sa tnt bsta with promo.
Pwd sa globe bsta with promo.
(tested ko na sa tnt, globe and syempre sun).
For mobile legends player toh.
Good for 3 days only lang
Block rooted.
Block wifi.
Green ping - yellow ping.
Wag umaasa na stable si green ping
Maging totoo tau vpn yn so imposible na maging stayput si green ping manu n lng kung hating gabi.
Ayaw ko lang kau paasahin.
Para sa prof view nyo lng ung picture.
Wag kalimutan mag pasalamat para mag ka blessing kau. Feedback din.
Pag tu20 ka try n try mo lng pag tu20 pahirapan mag connect.
Pwd sa tnt bsta with promo.
Pwd sa globe bsta with promo.
(tested ko na sa tnt, globe and syempre sun).
For mobile legends player toh.
Good for 3 days only lang
Block rooted.
Block wifi.
Green ping - yellow ping.
Wag umaasa na stable si green ping
Maging totoo tau vpn yn so imposible na maging stayput si green ping manu n lng kung hating gabi.
Ayaw ko lang kau paasahin.
Para sa prof view nyo lng ung picture.
Wag kalimutan mag pasalamat para mag ka blessing kau. Feedback din.
