🔒 Closed Pc problem help please.

Status
Not open for further replies.

xJay

Eternal Poster
Kapag inoopen ko po yung CPU hndi po nagbubukas yung MONITOR nya naka RED LANG PO paano po ba ayusin to? Help naman po pleaseeeee maramng salamat mga ka PHC more power :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 73
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
archie1025

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top