❓ Help Rewsurf1d

Status
Not open for further replies.
GS299 - 30 days - 30points
Pero pwede na din GOSURFBE34. Pero dapat mas nauna mong niregister yun bago ka nagredeem
Kahit alin sa dalawa Mauna papatong pa rin yan. Pang extend lang naman si be34

Aw sad, nakaredeem na ko eh. lol
Pero kung i-e-extend mo yan, gs50 na lang. O kaya bat mo pa i-e-extend 1gb lang naman yan o kung ilan any natira. Simutin mo na lang para d sayang tapos register ng ibang promo o redeem na lang ulit ng surf1d(kaso d ko sure kung papatong, kasi pag sa gs50 then 2 days tapos gs50 ulit, pumapatong un. Este nauusog ung expiration date)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Skitso

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,071
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top