trisshhqwerty
Fanatic
Ano pong pwde pang extend sa REWSURF1D? Working po ba yung gosurfbe43?
gs299 ilang gb yan?GS299 - 30 days - 30points
Pero pwede na din GOSURFBE34. Pero dapat mas nauna mong niregister yun bago ka nagredeem
1.5 gb + 1gb freebie. 2.5gb lahatgs299 ilang gb yan?
ang liit naman kuripot globe1.5 gb + 1gb freebie. 2.5gb lahat
Check mo pa din. Swerte mo na lang kapag pumatong pa yunSo di na working pag nauna kang nagredeem?
Kuripot talaga haha 299 2.5 gb langang liit naman kuripot globe
5-10gb na dapat yan eKuripot talaga haha 299 2.5 gb lang
Kahit alin sa dalawa Mauna papatong pa rin yan. Pang extend lang naman si be34GS299 - 30 days - 30points
Pero pwede na din GOSURFBE34. Pero dapat mas nauna mong niregister yun bago ka nagredeem
Pero kung i-e-extend mo yan, gs50 na lang. O kaya bat mo pa i-e-extend 1gb lang naman yan o kung ilan any natira. Simutin mo na lang para d sayang tapos register ng ibang promo o redeem na lang ulit ng surf1d(kaso d ko sure kung papatong, kasi pag sa gs50 then 2 days tapos gs50 ulit, pumapatong un. Este nauusog ung expiration date)Aw sad, nakaredeem na ko eh. lol