A akkim Fanatic Sep 5, 2018 #1 tanong ko lang, bkit ang 3g ng sun madaling araw lang malakas. after that wala ng ka kwenta2x
B bornok007 Forum Guru Sep 5, 2018 #2 Sa area mo lang yan paps ganyan din dati dito samin pero now ok na kasi inayos na nila cell site dito
Sa area mo lang yan paps ganyan din dati dito samin pero now ok na kasi inayos na nila cell site dito
P PUNKBYTES Forum Expert Sep 5, 2018 #5 Simulan mo na magtipid... Mag ipon ka pambile ng 936 modem, openline... Sure iyan, lahat ng pa-load mo, Satisfied na....
Simulan mo na magtipid... Mag ipon ka pambile ng 936 modem, openline... Sure iyan, lahat ng pa-load mo, Satisfied na....
S Slowbruh Honorary Poster Sep 5, 2018 #7 Kasi sir madaming gumagamit ng daytime. Kaya medyo mahina signal