🔒 Closed Guys help naman po sa yahoo mail ko

Status
Not open for further replies.
Diko na kc Mabuksan Alam ko Password and Email Pero kelangan ng confrimation Code Ang Problema Wala Nayung old # na nakalagay dun... Sna May Makatulong Loadan ko 50 Makatulong Skin Add nyo ko FB

challenge-selector
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • 1.png
    1.png
    4.9 KB · Views: 0
wala na yan TS,
ang ginawa ko dati is nicontact ko yahoo mail, ok naman basta alam mo lahat ng details,
magtatanong din ng sample ng mga contacts mo na nagsend sayo ng email, pati subject ng email baka kailangan,
 
Parang sa fb ko lang din dati yan. Need mo icontact sila magssend ka ng i.d. tapos wait ka nalang na maretrieve mo account mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 666
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
anonymous29

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,071
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top