Ang tanong po niya ilan ang cap hindi ang block. Kapag nagcap ka 1gb yun ibig sabihin naubos mo na youtube allocation mo pero di ka mabblock. Iba naman po yung blocking.iba iba ts eh,
base on my experienced, minsan nakak 6 gb ako d pa nabloblocked. minsan 1 gb blocked na agad,
pero stable naman sya, mabilis mag unblocked, nakaka 4 times ako sa unblocked sa sim ko ngayon.
1gb minsan? Ayy so uunblock ko p if ever ma block aq hmmm 100 kc pag mag unblock eh d n pwdng libre hahaiba iba ts eh,
base on my experienced, minsan nakak 6 gb ako d pa nabloblocked. minsan 1 gb blocked na agad,
pero stable naman sya, mabilis mag unblocked, nakaka 4 times ako sa unblocked sa sim ko ngayon.
D b ko maboblockAng tanong po niya ilan ang cap hindi ang block. Kapag nagcap ka 1gb yun ibig sabihin naubos mo na yôutubê allocation mo pero di ka mabblock. Iba naman po yung blocking.
So wala bng block sa tu50? Anu b details nun sabi kc nung iba hanggang 4gb daw unAng tanong po niya ilan ang cap hindi ang block. Kapag nagcap ka 1gb yun ibig sabihin naubos mo na yôutubê allocation mo pero di ka mabblock. Iba naman po yung blocking.
Meron block ok yung sinabi nung unang nagcomment. Ako kasi 4gb limit ko daily para di mablockSo wala bng block sa tu50? Anu b details nun sabi kc nung iba hanggang 4gb daw un
Ahh so 4gb a day? Then 10 days sya? Tama ba?Meron block ok yung sinabi nung unang nagcomment. Ako kasi 4gb limit ko daily para di mablock
Yes sir.Ahh so 4gb a day? Then 10 days sya? Tama ba?
TnxYes sir.