❓ Help About tu50

Status
Not open for further replies.
iba iba ts eh,

base on my experienced, minsan nakak 6 gb ako d pa nabloblocked. minsan 1 gb blocked na agad,

pero stable naman sya, mabilis mag unblocked, nakaka 4 times ako sa unblocked sa sim ko ngayon.
 
iba iba ts eh,

base on my experienced, minsan nakak 6 gb ako d pa nabloblocked. minsan 1 gb blocked na agad,

pero stable naman sya, mabilis mag unblocked, nakaka 4 times ako sa unblocked sa sim ko ngayon.
Ang tanong po niya ilan ang cap hindi ang block. Kapag nagcap ka 1gb yun ibig sabihin naubos mo na youtube allocation mo pero di ka mabblock. Iba naman po yung blocking.
 
iba iba ts eh,

base on my experienced, minsan nakak 6 gb ako d pa nabloblocked. minsan 1 gb blocked na agad,

pero stable naman sya, mabilis mag unblocked, nakaka 4 times ako sa unblocked sa sim ko ngayon.
1gb minsan? Ayy so uunblock ko p if ever ma block aq hmmm 100 kc pag mag unblock eh d n pwdng libre haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dado192

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,071
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top