❓ Help Tanong lang po!!!

Status
Not open for further replies.

MYNAMEisMYNAME

Honorary Poster
Mga lodi tanong lang kung pwedi rin sa smart yung tnt no load wala kase ako smart sim para ma test,,is share ko sa na sa kuya ng gf ko yung ehi,,ang kaso baka di gumana mapahiya ako :) ,,please i need your answer guys,,salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 497
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MYNAMEisMYNAME

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,999
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top