xxknightxx
Enthusiast
pls turoan nyo naman ako mag upload ng profile dito 


boss sa makikita?avatar po boss

ayun.. salamat boss.. wait lang ako kailan akong ma stablish ni admin..profile pic....dapat established member muna![]()
link mo dito yung fb, twitter or gmail account.