🔒 Closed Snippetmedia

Status
Not open for further replies.

iAmPakz

Eternal Poster
Asang asa na ako haha.
Kamusta sainyo? Habang may stock pa farm lang
Puro pending pati yung unang redeem ko pero na recieve ko na. Xd bat kaya
 

Attachments

  • Screenshot_20180905-155120.jpg
    Screenshot_20180905-155120.jpg
    31.6 KB · Views: 0
basa2x po sa rules nila 2-3 working days pa yan bago dumating antay2x lang wag mapraning peace...:)
 
bat po hindi ko ma kita ung code ko at hindi rin maka lagay ng referal, puro loading lang po sa K... bawal po ba naka vpn
 
eto saken... pending pa lang since kahapon pa lang ako nahsimula tyaga lang talaga..
 

Attachments

  • S80908-07453404.jpg
    S80908-07453404.jpg
    34.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
l0lx

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,646
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top