🔒 Closed New "funny wifi ******* trick"

Status
Not open for further replies.

zypher23

Fanatic
New
"funny wifi ******* trick"
100% working ito..

step 1: isanla ang phone sa kapit bahay na may wifi , sa murang halaga.

step 2:patagalin ng 2days or 4 days. (syempre gagamitin nila phone mo pang wifi)

Step 3: tubusin ang phone ng madalian para di na maisip ng kapit bahay idisconnect phone mo sa wifi nila.

step 4: pag uwi mo enjoyin mo na ang wifi ng kapit bahay nyo wahaha.

comment nalng ung may balak mag try hahah


-palike at pafollow ako para sa ibang kakulitang post pero may pakinabang...
 
Asan yung bago dito ts??ahahahaha.. Naexcite pa naman ako,para akong gumamit ng time machine at bumalik sa nakaraan.haha
 
hahah katuwaan lang ito mga sir wag seryusohin pero kong gusto niyu e try working talga yan how many times ko ginamit ang trick na yan hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 775
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ZEEKER

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top