🔒 Closed Guys need help on payload for visayas no load tnt

Status
Not open for further replies.
may ovpn or hpi ka sir ? pc user kasi ako
sir try mo eto ssh acc direct ssl method gawin mo wala kana ilalagay sa sni ibakante molang
· IP Address: ssl-sg7.readyssh.com

· Username: aking-readyssh
· Password: aking
· OpenSSH + SSL: 22
· Dropbear + SSL: 80,443
· Squid + SSL: 3128, 8080
· Exp: 2018-09-11working na working yan..

feedback na lang kung working..
 
sir try mo eto ssh acc direct ssl method gawin mo wala kana ilalagay sa sni ibakante molang
· IP Address: ssl-sg7.readyssh.com

· Username: aking-readyssh
· Password: aking
· OpenSSH + SSL: 22
· Dropbear + SSL: 80,443
· Squid + SSL: 3128, 8080
· Exp: 2018-09-11working na working yan..

feedback na lang kung working..

d ko alam mag input nyan paps. sana may hpi config ka para ma try ko sa loc ko :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Akomizmo

Online now

Members online
393
Guests online
1,898
Total visitors
2,291

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top