🔒 Closed Sun

Status
Not open for further replies.

ricoredilla

Enthusiast
hello mga ka phc
Pahelp naman po kung paano
At saan pede gumuwa ng
Ehi file pang AOC 20 no cap
Slaamat po! Sa sun kaci lagi ako block Hindi pa nga umaabot ng 10 day tu50
Mga 4 days pa lang block na ko nacocunsume ko lang naman 2gb per day
Minsan nga 1gb lang eh pero block pa rin
Haiisst may anti blocking naman ako!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 397
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ricoredilla

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,324
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top