past o.m setting 3 ips nagtulungan!

Status
Not open for further replies.
koolwap.in/games_app/om-mgc/apk/1.html
try nio yang link na yan sa google,kailangan kumpleto nyong i type yan,yung nasa unahan ang i click nio,tapos download nio yung apat na OM na nandun,kc dun ako nakakuha ng OM na ngmatch sa settings nya,sgy gamit ko,,wag kayong mainip sa pag install,kpag nag connect tuloy tuloy na yan,, galing kay kristiny yang link na yan,,thanks kristiny,, :)


tol sgy gamit ko alin don gamit mo heheheh ^^ thanks

wow salamat dito tol san toloy toloy na hehehehe.......

waaaa not working nanaman na ka on pala wifi ko HUHUHUH....
 
ndi koh makuha setting nya tol..bkit my ganito pa??
front query: www.globe.com.ph/
globe.asp. www.google .
freezone.com.global-4-
lvs-seele.opera-
mini.net/turbo.beta.opera-mini.net/.?/

revove port: check

proxy typ: real host


ndi koh makuha setting nya tol..bkit my ganito pa??
front query: www.globe.com.ph/
globe.asp. www.google .
freezone.com.global-4-
lvs-seele.opera-
mini.net/turbo.beta.opera-mini.net/.?/

revove port: check

proxy typ: real host

yung settings na nauna sa phone yun,tapos yang di mo makuha na settings sa om mini yan nkalagay,,try mo download om7.5hui,pag install mo lalabas yang settings na yan,kpag ngconnect,tsuk,,,yun na yun ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 4K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kristiny

Online now

Members online
1,376
Guests online
3,810
Total visitors
5,186

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top