🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
same tayo sir tapos minsan pwede mag type ng password kaso pag next mo error na babalik ulit sa confirmation ng number
Sa akin iba na heheehe ayaw na talaga alam ko kase pasikot sikot dyan pag nag error pero ngayon ilang Apn na nagamit ko nakailang airplane mode nako ayaw na talaga. Sayang nakapasok pa naman ako top 28 na e huhu
 
same tayo sir tapos minsan pwede mag type ng password kaso pag next mo error na babalik ulit sa confirmation ng number
Pag nag ask na ng number. Mark na IP mo as malicious activity. Hahaha nakaka3 to 4 account nalang ako bago manghingi ng number. Pag gabi umaabot pa ng 8 to 10 bago manghingi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,772
Total visitors
5,187

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top