🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Ok lang po ba sa TM yung globe na load na ireredeem duon at smart sa sun? Ang alam ko po kase hawak na ng smart ang sun, salamat po sasagot
 
Salamat dami ko na pending na redeem mula pa nung 6 wala parin . hinto muna bka sayang lang pagod ko.
 

Attachments

  • Capture+_2018-09-10-01-18-57.png
    Capture+_2018-09-10-01-18-57.png
    23.6 KB · Views: 0
Ok lang po ba sa TM yung globe na load na ireredeem duon at smart sa sun? Ang alam ko po kase hawak na ng smart ang sun, salamat po sasagot
Nakapag redeem ako 1 time sa sun dumating naman yung 20 load. Pero sa isa ko account nag failed yung sa sun.
 

Attachments

  • Capture+_2018-09-10-01-23-09.png
    Capture+_2018-09-10-01-23-09.png
    20.2 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,633
Total visitors
4,778

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top