🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Ginawa ko naman na ung procedure sa multi pero di wala naman napupunta na 1200 katchings sa main account ko.

dapat sir pagkainvite mo read 3 articles tas dpt per article ma nakalagay +30 pts kachings after makaread madagdagan kana ng 1200 kachings for the invite
 
pa notice ako mgabpaps. bakit ung ibang user na nainvite ko .until now hndi ko pa rin nkukuhabreward ko ? may dpt po bang gawin ? salamat po sa papansin. mga paps !

dapat yung ininvite mo ilagay nilagay ung invitation code mo then after nila ilagay dpt magread cla ng 3 articles para dumagdag ng 1200 points sayo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top