🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
na try ko na lahat yan boss e pang first pa lang na referal to now e
Example nag error sya sa multi app delete mu yung clonenayun then mae clone again gayahin mo nalang saibang cloning app cdc lang talaga paps kasi ako nang yari nasakin yan ayaw talaga nag hintay ako ng ilang oras then boom ok na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,762
Total visitors
5,056

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top