🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
na observed ko lang TS after ko mag farm ng 5 accounts saka nag eeror si twitter multi din ang gamit ko.. d ko lang alam kung sa multi ang problema or sa twitter talga.. kasi ok naman net ko
sabi nila max 5 new accounts. gumagana sakin. need to refresh ip lang. mas ok kung legit..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,989
Total visitors
5,393

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top