🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Hey Guys kung nag rredeem kayo ng Smart/TNT tas napagisipan na gusto nyo ipagpalit sa Globe/TM hit me up pls need ko kasi 100 para sa Sun ko kaka blocked lang after 2 weeks farming Haha. Try ko sana iunblocked d ko lang alam kung gumagana pa. Sa interesado lang po mag palitan TY.
 
Mga paps, gaano katagal bago dumating yung 1200k Sa pagbabasa ng 3 articles? Di pa nadating sakin eh nagbasa naman ako at inantay yung +100 kada article
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
395
Guests online
1,993
Total visitors
2,388

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top