🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Working pa po mga ka-phc. Everyday nag reredeem ako 1sr redeem ko sunday, tuesday na sya dumating. Ngayon lang ako hindi nag redeem kasi pinag iipunan ko yung 500. Ok na ko sa tig 100 saka low key lang yung hindi aggressive para hindi mapagsabihan ni sm. 100 fb accounts lang meron ako.
 

Attachments

  • Screenshot_20180927_070559.webp
    Screenshot_20180927_070559.webp
    68.7 KB · Views: 18
Working pa po mga ka-phc. Everyday nag reredeem ako 1sr redeem ko sunday, tuesday na sya dumating. Ngayon lang ako hindi nag redeem kasi pinag iipunan ko yung 500. Ok na ko sa tig 100 saka low key lang yung hindi aggressive para hindi mapagsabihan ni sm. 100 fb accounts lang meron ako.
anu method sa pag farm?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
446
Guests online
1,654
Total visitors
2,100

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top