🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Huhu Dapat pala binack up ko muna mga clone ko dun. Mas ok po ba na multi app kesa sa double app? Hindi kasi nagauto update ung sa double app. Sipag nalang ulit sa pagfarm kahit pahirapan na.
 
salamat po dito.

patulong naman ako kasi ung snippet media sa double app ko ayaw pumasok. nag update kasi ako software naging oreo tapos un ayaw na. pati ibagn cloning app ayaw din
 
May posibilidad ba na di na dumating yung load ko kasi yung niload kong no. Eh nkabind sa banned acct. Ko tska kelngan ba lhat my nakabind na no.
 
Boss. Bkt ganu d aq makapag create ng twitter nid ng verification from cp.. So nid ko tlga mg lagay ng cp no .? Kada gagawa aq ng twitter?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
401
Guests online
1,887
Total visitors
2,288

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top