🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
name lang inaayos mo? Or pati bday address?
Pag gagawa ka ng fb o twitter dapat matino na pangalan. Yung mga naban pangalan ba naman Hahaha01 Hahaha02 Hahaha03 tapos mag tataka bakit hindi dumating load o naban. Sympre detected agad yun. Dapat mukhang legit ka
 
tyaga nalang siguro mga kapatid..inabuso kasi masyado.. kaya nag baba sila.. di kasi marunong mag hinay hinay.. yung iba pa halatado pag gawa ng mga dummy.. Tiis nalang.. libre naman,,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
399
Guests online
1,997
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top