🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
di na dadating yan mga sir sabi nga sa notif nila nakalagay inistop na nila yung mga ipoprocessed palang so yung mga na redeem niyo nung wednesday ata wala na yan lang sa tingin ko
Mali ka may acc ako na banned at may acc ako na hindi na banned yung dalawa kong acc nag redeem ako doon ng sabay mga ika 3 days na now pero ung di na banned wala pa ung load ko chinicheck ko naman kung na banned ung isa ko di ehh nakaka redeem parin hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,809
Total visitors
5,189

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top