🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
nakagawa ako ngayun ng 100 acount sa twitter haha.. pag detect na palit kayu ip kung router gamit nyu mas madali...search nyu muna sa google what is my ip,. then sabay hugot mga 10 seconds tpos saksak nyu router nyu ulit. then search nyu ulit what is my ip pag nag bago ibig sabihin pwede na ulit kayu mag register sa twitter,.. share lang hahaha
 
up ko lang.. una salamat kay ts sa tricks.. eto dag dag ko lang po sa mga nahihirapan kay twitter.. gamit kayu ng kpn para hindi na maghahanap si twitter ng number or try nyo ibang config server pag si injector gagamitin
 
41534377_2147348342258095_1407321905131683840_n.jpg

my 4th 500 pesos received :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,342
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top