🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Dumating na yung tatlong pending ko na 500 load. Lahat yun sa isang TM SIM number lang. Salamat sa pag share nito. Lalo akong sinipag mag farm wahahaha
 
Question: so kung next day nagbasa ulit ng 3articles yung nirefer mo, may makukuha kaba ulit na 1.2k kaching sa main mo?
oo. bale 5x pwede magkaroon ng 1.2k

pwede ba to sa android emulator lng?
try mo lang paps

kapag aabot na nang 5days paps dapat nba edelete na ang mga na clone mo?
oo pwede na.

tanong ko lang pwede ba TNT iload? please notice.
may nabasa ako pwede daw. pero para sure sa smart nakang then share mo lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,328
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top