🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Patut boss. Hehe
Haha, yan tayo eh! Basa basa lang, ilang beses na dito may nagsabi ng solusyon. Sa totoo lang ako mula page 1 hanggang siguro page 30 binabasa ko dati nung bago palang tong thread para makakuha ng tips. Kaya mo yan, sipag at tyaga.

---Edit---
Gamit ka lang vpn. Sabi ng iba change apn daw, pero not working sakin yun.
 
Haha, yan tayo eh! Basa basa lang, ilang beses na dito may nagsabi ng solusyon. Sa totoo lang ako mula page 1 hanggang siguro page 30 binabasa ko dati nung bago palang tong thread para makakuha ng tips. Kaya mo yan, sipag at tyaga.
paps alam mo magfarm tru gowatch vpn ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,149
Total visitors
3,390

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top