🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
paano ba e restart boss?
pasukin mo ip paps or gamit ka huawei links for globe wifi or ewan kolang kung working sya sa ibang modem sa pldt or ano man tapos login kalang dun dapat naka connect ka sa wifi syempre may my icon dun sa upper right corner tap molang yun tas device then andun yung reboot or pede namang pasukin mo nlang modem ng gamit browse using ip likefor exp: 192.168.8.1 yan yung sa modem ko eh tingan mo nalang ano ip nung modem nila
 
pasukin mo ip paps or gamit ka huawei links for globe wifi or ewan kolang kung working sya sa ibang modem sa pldt or ano man tapos login kalang dun dapat naka connect ka sa wifi syempre may my icon dun sa upper right corner tap molang yun tas device then andun yung reboot or pede namang pasukin mo nlang modem ng gamit browse using ip likefor exp: 192.168.8.1 yan yung sa modem ko eh tingan mo nalang ano ip nung modem nila
ayaw parin boss :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,989
Total visitors
5,393

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top