🔒 Closed Guys update plzz mindanao area

Status
Not open for further replies.
parang di naman fll pre kasi may globe ako na naka gs50 tinitry kong i connect connected naman.. sa tnt ko palaging nag error 131 may load naman.. ano kaya probs.
Error 131 mahirap yan kasi routing issue. Iba topology ng network ni bomba per area kaya ganyan.
 
grabe dalawa sim na tnt na ang na block...........naka 6gb na ako.. pag turn off nang modem ko un na block na ..... sad talaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 961
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
wew123456

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top