🔒 Closed Added ph server for gaming..gaming and torrent combo for 7 days lang po. sun tu50 promo.

Status
Not open for further replies.
Boss San po pwede gumawa ng ehi.ung pwde s onlinegame
Bguhan lang po pero gusto ko SN makagawa rin ng sarili at ng makapagshare din.
Try mo dito bossing

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
ty pps. ilang gb block neto paps?
Sorry boss kasi diko pa nasubokan mablock, TU50 promo ko last month naka 100+Gb ung isang phone na ginagamit sa bahay halos araw araw na nkahotspot at youtube.kahapon konti lng ngamit ko d ako masyadong ngadodowload kasi ngayon see attached image.
 

Attachments

  • Screenshot_20180905-112729.jpg
    Screenshot_20180905-112729.jpg
    30.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Ellyboy

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top