P PHC - Cat Eternal Poster Sep 4, 2018 #3 May blocked po ba ang free 1gb(1hour) youtube pag ginamitan ng injector?
A Anch_03 Elite Sep 5, 2018 #7 mga boss nka http injector ako new sim tnt,connected nman po may load ako.. pero ilang mb nga ba tlga ang capping ng tnt bago mablock? salamat
mga boss nka http injector ako new sim tnt,connected nman po may load ako.. pero ilang mb nga ba tlga ang capping ng tnt bago mablock? salamat