jarommelll
Honorary Poster
Papatong po ba ang SURF1D Reward ko sa GOTSCOMBO ko? Baka po kasi masayang lang. Baka po kasi masayang lang kapag niredeem ko.
Ahh. Thank you very much po .oo papatong
Eh sa GOSURF299 ba yon. Yung sa rewards. Papatong din po ba doon? Naghalukat po kasi ako doon kanina tapos yun nakita ko 15days..oo papatong