zildjianfritzie
Honorary Poster
blocked na ang tnt sim ko gamit tnt no load ehi at http injector ..
ung sa sun sim ko naman lagpas na ang 10 days sa tu50 konek pa rin. ung ehi na merong SNI.
mrmi ng nablocked sa tnt no load beware guys.
mas malakas p rn sa sun.
ung sa tnt no load lag po xa.
ung sa sun sim ko naman lagpas na ang 10 days sa tu50 konek pa rin. ung ehi na merong SNI.
mrmi ng nablocked sa tnt no load beware guys.
mas malakas p rn sa sun.
ung sa tnt no load lag po xa.