🔒 Closed Nakakablocked ang tnt no load

Status
Not open for further replies.

zildjianfritzie

Honorary Poster
blocked na ang tnt sim ko gamit tnt no load ehi at http injector ..

ung sa sun sim ko naman lagpas na ang 10 days sa tu50 konek pa rin. ung ehi na merong SNI.

mrmi ng nablocked sa tnt no load beware guys.

mas malakas p rn sa sun.
ung sa tnt no load lag po xa.
 
malakas ang blocking ng tnt no load...hindi xa mabablock habang naka on pa ang data mo kahit 5 gb kaya pero pag pag naka off na data yun na block na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 717
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Genesis06

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top