🔒 Closed Ano po maganda?

Status
Not open for further replies.
I prefer pocketwifi paps.. Kasi pwedi mo siya dalhin. Pwedi din ma openline to all sims. So if ever mahina ang signal, pwedi mo palitan. Tsaka kung gaming intended lang naman, mas sulit talaga pag pocketwifi kasi may mga code naman para ma extend to maximum level. Haha
 
Ano ba gusto mo prepaid or postpaid?
Kung openline, mag 936 ka nalang...
Pwede naman bitbitin, paano?
Order kasa shopee ng 5v to 12v step up usb booster, using powerbank...
Screenshot_20180721-012153.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 547
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top