🔒 Closed ➡️ lifetime⬅️ for ` tu50 up .. open sa wifi users and rooted phones ..

Status
Not open for further replies.
tanong lang pards, pwede ba ako mag register ulet ng TU50 sa sun kahit di pa expire yung previous registration ko? last day kasi ngayon.
 
Master ilang GB lang po ba yung capp neto para hindi ma block? Saka working n working pa po ba? Ang life time po ba talaga?
 
Master ilang GB lang po ba yung capp neto para hindi ma block? Saka working n working pa po ba? Ang life time po ba talaga?
3gb paps pa sure na no blocked..

Hanggat working po ung payload at di nag dadown ang server.. working po ito..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 5K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
Dicsburner

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top