🔒 Closed May tanong lang

Status
Not open for further replies.

Z3T12

Eternal Poster
Mahina ba connection nyo sa tnt kanina ? Kasi di ako maka browse or game sa tnt nakaconnect namn ako injector
 
Bka binawasan ni tnt speed ng net mo try mo mag speedtest. Maraming beses na ako na ganyan at ung mga dahilan ay ilang oras nag stream ng mga videos hanggang umabot din ung araw na totally blocked na tlaga ung sim disconnected na ang status . Remedy ko nman nun na babalik sa normal ung speed ay di lng gagamitin ang sim mga ilang araw
 
Bka binawasan ni tnt speed ng net mo try mo mag speedtest. Maraming beses na ako na ganyan at ung mga dahilan ay ilang oras nag stream ng mga videos hanggang umabot din ung araw na totally blocked na tlaga ung sim disconnected na ang status . Remedy ko nman nun na babalik sa normal ung speed ay di lng gagamitin ang sim mga ilang araw
Ahhh. Bago bili namn tong sim gamit ko.na blocked na kasi yung isang sim ko 700mb .baka sa location ata to nag refresh lang

Ito yung speed sakin.
 

Attachments

  • Screenshot_20180904-045631.webp
    Screenshot_20180904-045631.webp
    92.1 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 593
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Z3T12

Online now

Members online
588
Guests online
2,048
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top