❓ Help Ilang araw nalang ang tnt no load

Status
Not open for further replies.

hani oppa

Eternal Poster
ilang araw nalang noload di ko parin mapagana dito visayas. tulong naman jan para maka enjoy naman ng sariling gawa

nakagawa napo ako. yeheyy. credits to sir Ranskie1981 sa pag guide saken. salamat po talaga sir!
 
ano sekreto paps?
Proxy daw. Hehe
seguro, ganito.
may site na compatible si payload.bug
Or kung di nya compatible atleast sa checker, mag time out sya pero alive naman edi gawin mo e convert mo sa dns, hehe. Phc Official vpn/ssh account. Try mo muna. Malay mo. Nasabe mo nadin kase payload eh. Yan lang yon. gagana yan tested na yan.
 
Proxy daw. Hehe
seguro, ganito.
may site na compatible si payload.bug
Or kung di nya compatible atleast sa checker, mag time out sya pero alive naman edi gawin mo e convert mo sa dns, hehe. Phc Official vpn/ssh account. Try mo muna. Malay mo. Nasabe mo nadin kase payload eh. Yan lang yon. gagana yan tested na yan.
ano pong mga site tested mo na sir? atsaka pano gumawa ng dns na remote?
 
Medyo: ]
pero alam mo na din seguro na may site or ssh/vpn site na kahit basic payload kahit walang check yan, okay na okay na. kahit di na e convert pa sa malupet na tiknik.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PooJoker

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
2,125
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top