Iloveninja
Fanatic
Ano po gagawin ko pra nd ma block sim ko bago l g po kc akong lumipat sa tnt, at bakit po bawal i off and data Dba mabilis malowbat kpag nag dadata kahit hindi ginagamit? At dapat ba connected sa no load habang naka on ang data?
Nag ooff ka ng data pag hindi kna gumagamit?Maging maingat ka lang sa pag gamit. Hindi pa namn ako na block hindi namn kasi ako heavy user
Yes, pag hindi mo i off ubos batt.moNag ooff ka ng data pag hindi kna gumagamit?
haha turn off din DATA mu minsan mo boss.. dilikado 24hrs naka on data mo baka cp mo masira haha.. ako nga pag d ko ginagamit.. AIRPLANE MODE tlaga ginawa ko... wla pana mn akp na block.. 500mb a day lng nmn consume ko..Nag ooff ka ng data pag hindi kna gumagamit?
Paano po yung cap speed ng ig10 ibalik sa dating speed?for heavy user.. try muna lang alalay ng any promo.. GAANSURF5 FB10 IG10 kht ano send 4545