🔒 Closed Time based trick! 50php per sim! (lazada)

Status
Not open for further replies.
1. Sa Step 3 TS, you mean by "IGNORE IT" ay CANCEL? May lumalabas na CANCEL at OK. Cancel pinili ko at nagreg.

2. Sa Registration naman, yung pinupunan ay tatlo:
*Sim number
*Verification code
*Email

3. After ko magsign up, lumabas ulit yung may CANCEL at OK na button. This time, OK na button na at nag-open si Lazada. Pero may problema sa instruction mo na "Magda-direct yan to create password create ka then log-in.".... LOGIN lumabas at nanghihingi ng number at password. Nag-input ako ng password pero incorrect daw. Di makausad.
 
Spoiler contents are visible only to Established Members.
paano pala makuha yung 30 pesos sa lazada wallet? Yung 20 pesos lang kasi lagi eh. Sayang lang hahaha. Nakalagay You have received P20.00 then download app to earn more P40.00 , paano kaya?
 
1. Sa Step 3 TS, you mean by "IGNORE IT" ay CANCEL? May lumalabas na CANCEL at OK. Cancel pinili ko at nagreg.

2. Sa Registration naman, yung pinupunan ay tatlo:
*Sim number
*Verification code
*Email

3. After ko magsign up, lumabas ulit yung may CANCEL at OK na button. This time, OK na button na at nag-open si Lazada. Pero may problema sa instruction mo na "Magda-direct yan to create password create ka then log-in.".... LOGIN lumabas at nanghihingi ng number at password. Nag-input ako ng password pero incorrect daw. Di makausad.
Login with sms paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 667
    Replies
  • 40K
    Views
  • 362
    Participants
Last reply from:
kixofazn

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top