🔒 Closed Time based trick! 50php per sim! (lazada)

Status
Not open for further replies.
Boss GUILTY yung sa akin naman tanong ko lang, pagkatapos maverify yung number may lilitaw na ilink ko daw at yung download now to claim another P40.00, alin pipindutin ko yung link na ba kaagad pagkatapos maverify?
congrats pasok imvite mo! gawin mo log in mo na using the app not in browser
 
kailangan ba sa dummy sim wala pang lazada account? may 100 sims kasi ako lahat may accounts sa lazada pwede pa kaya yun gamitin sa referral program?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 667
    Replies
  • 40K
    Views
  • 362
    Participants
Last reply from:
kixofazn

Online now

Members online
630
Guests online
2,131
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top